top of page
Search
Writer's picturekprayunraput

Review CARROT & PAPAYA SOAP

วันนี้เอาสบู่ที่ช่วงที่ผ่านมามาบอกต่อกัน เพราะใช้แล้ว เฮ้ยยยย ผิวมันใสขึ้นเลยคิดว่ามาทำบล็อกให้เพื่อนๆดูดีกว่าว่าแหละก็ไปดูเลยดีกว่า

ปุ้ยได้มาทั้งหมด 6 สูตรนะ แต่ปุ้ยได้ลองสูตรแครอท & ปาปาย่าส่วนสูตรอื่นๆปุ้ยยังไม่ได้ลอง ไว้ลองแล้วจะมาบอกนะวันนี้มาดูสูตรนี้ก่อน

กล่องเค้าก็จะประมาณนี้ มีส้มๆเหลืองๆมีรูปแครอทและมะละกอตามชื่อสูตรเลย เอาจริวแค่เห็นรูปก็รู้แล้วว่ามันคือสูตร อะไร

เปิดมาก็จะเจอใส่ซองมา แพ็คดี สบู่ก็จะสีส้ม ก้อนกลม สลักชื่อแบรนด์ลงบนสบู่

สำหรับสูตรนี้ เค้าจะช่วยให้ผิวเราแลดูสุขภาพดี มีสารสกัดมาจากมะละกอและแครอทที่เป็นตัวช่วยให้ผิวของเรามีผิวที่สวยและดูมีออร่า มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทำให้ผิวเราดูอ่อนกว่าวัย

ฟองเยอะ ฟองเค้านุ่มดีนะ ในส่วนของกลิ่นคือกลิ่นแรงชัดเจนมากส่วนตัวปุ้ยไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ ตอนที่เราฟองนะมันกลิ่นหอมแต่แรงมากแต่พอล้างตัวแล้ว กลิ่นที่ติดตัวมันอ่อนๆ ก็ชอบดีชอบกว่าตอนที่ยังฟอกล้างน้ำแล้วผิวที่เราสัมผัสได้คือผิวเรานุ่ม และไม่แห้งตึง ปกติเวลาใช้สบู่ก้อนผิวเรามักจะแห้งๆตึง แต่กับตัวนี้ไม่รู้สึกแบบนั้น

และนี้คือผิวที่ได้ นี้คือตกใจมาก ตอนโดนแสงผิวเรามันออร่ามากดีนะที่ถ่ายรูปเอาไว้ ก่อนะและหลังใช้ พอมาดูมันชัดเจนมากไม่ต้องพูดเยอะ แค่ภาพมันก็เล่าได้แล้ว เป็นสบู่ที่ใช้แล้วผิวขาวจริง วิธีใช้ :  ใช้ทำความสะอาดผิวกายเป็นประจำทุกวัน  ⁎⁎⁎ ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย*** วันนี้ปุ้ยก็ขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนน๊า ไว้เจอกันใหม่ใครที่อยากจะลอง ก็เข้าไปดูได้ที่ ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

Website : www.k-brothers.co.th/ Facebook: K.Brothers Thailand Line@: @k.brothers

ช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์

ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อสั่งมากกว่า 300 บาทผ่าน shopee  https://shopee.co.th/kbrothersthailand

65 views0 comments

תגובות


bottom of page