top of page
Search
  • Writer's picturekprayunraput

Review Lavender&Rice Milk

รีวิว K.Brothers Beauty in The Garden collection soaps สูตร Lavender&Rice Milk

             สวัสดีค่ะทุกคน เพิ่งผ่านฤดูร้อนกันไปหมาด ๆ แต่แม้ว่าอากาศร้อน ๆ จะผ่านไปแล้ว  แต่สิ่งที่หลงเหลือไว้ให้เจ็บปวดใจ ก็คือผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ และผิวแห้งนั้นเองค่ะ เห็นผิวตัวเองแต่ละครั้งรู้สึกบอบช้ำมาก อยากมีผิวสวย ขาว นุ่มเนียน น่าสัมผัสและชุ่มชื้นเหมือนคนอื่นเขาบ้าง                      มีปัญหาผิวแบบนี้ ต้องมีตัวช่วยค่ะ และตัวช่วยที่เปาเลือกใช้วันนี้ก็คือ สบู่ผิวขาว ของแบรนด์ K.Brothers นั่นเอง โดยสบู่เคบราเทอร์ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 6 สูตร ซึ่งเป็นตัวช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวสวยครบทุกด้าน มีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

นี่คือสบู่น้ำนมข้าว และสบู่แครอท

สบู่มะลิและสบู่ผสมวิตามิน

สบู่ลาเวนเดอร์และสบู่มะเขือเทศ                    ทั้งนี้ เพื่อให้ผิวของเรากลับมาขาวใส เด้ง ดูเด็ก เนียนนุ่มอีกครั้ง วันนี้เปาจะขอใช้ตัวช่วยเป็นสบู่เคบราเทอร์ สูตรลาเวนเดอร์และน้ำนมข้าว สบู่สูตรนี้นะคะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมข้าวธรรมชาติ วิตามินบีสาม วิตามินซี และวิตามินอี คอลลาเจน และกลิ่นอโรมาของน้ำมันลาเวนเดอร์

               สบู่สูตรนี้ช่วยให้ผิวและดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และสารสกัดจากคอลลาเจน ยังช่วยเติมเต็มให้ผิวชั้นนอกของเราดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีมากขึ้น ทั้งยังสามารถลดสิวได้ด้วยเนื่องจากสบู่ก้อนนี้สามารถทำความสะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นต้นเหตุ ของการเกิดสิว และที่สำคัญที่สุด ทุกครั้งที่อาบน้ำ เราจะได้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ เมื่อได้สูดกลิ่นหอม ๆ ของน้ำมันลาเวนเดอร์นั้นเองค่ะ

กลิ่น : กลิ่นหอมอโรมาลาเวนเดอร์ รู้สึกผ่อนคลาย สี : สีก้อนสบู่สีม่วง , สีฟองสีขาว  ความละเอียดของฟอง : ฟองละเอียด  นุ่ม ปริมาณฟอง : ฟองไม่มากจนเกินไป แต่ปริมาณพอดีกับการอาบน้ำ 


before & after เปรียบเทียบผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์

           หลังจากที่เปาได้ทดลองใช้ ประมาณ 1 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นผลชัดที่สุดคือ สบู่สามารถทำความสะอาดได้หมดจด กลิ่นหอมติดทนผิวกาย ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งเป็นขุย และที่สำคัญผิวแลดูกระจ่างใสค่ะ             เป็นอย่างไรก็บ้างคะทุกคน เริ่มรู้สึกอยากได้ตัวช่วยดี ๆ ตัวนี้ไปฟื้นฟู ดูแลผิวเหมือนเปาแล้วใช่ไหมละ ถ้าเริ่มรู้สึกอยากลอง อยากมีผิวดีแล้ว ไม่ต้องไปหาที่ไหนเลย ตามไปที่ link ด้านล่างนี้เลยจ้า  เพื่อน ๆ ที่สนใจ สามารถการติดตามข่าวสารได้ที่ Website : www.k-brothers.co.th/ Facebook: K.Brothers Thailand Line@: @k.brothersและช่องทางการจัดจำหน่าย ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อสั่งมากกว่า 300 บาทผ่าน shopee  https://shopee.co.th/kbrothersthailand

10 views0 comments

Recent Posts

See All
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page