top of page
Search
  • Writer's picturekprayunraput

Review RICE MILK COLLAGEN SOAP

รีวิว : สบู่เคบราเทอร์ สบู่ผิวขาว ลดสิว ผลิตด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ

เบื่อแสงแดดจากพระอาทิตย์ และมลพิษของเมืองไทย กันบ้างไหม? ลูกเต๋าล่ะเบื่อจริงจริ๊ง แดดอะไรโดนผิวแล้วทั้งร้อน ทั้งดำ ช่วงนี้เวลาเดินทางออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะออกไปทำงาน หรือออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ลูกเต๋าจะไม่ค่อยได้ใส่ใจกับการใส่เสื้อแขนยาวมากนัก เพราะอากาศมันช่างร้อนแสนร้อน ถ้าให้ใส่คงร้อนอบอ้าวมากเลยทีเดียว ก็เลยได้รับอนุภาคแสงแดดจากคุณพ่อพระอาทิตย์เข้าไปเต็มๆ จึงได้รับผลเสียที่ไม่ดีต่อผิวมากนัก ถึงแม้ว่าลูกเต๋าจะทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดแล้วบ้าง แต่ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ไม่มากสักเท่าไหร่ เพราะแสงแดดที่แผดเผาผิวอยู่นั้น ก็ยังทำร้ายผิวของคนเราให้ดูหมองคล้ำและแห้งกรานได้อยู่ดี

เอาล่ะเดี๋ยวลูกเต๋าจะพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์สบู่ ไอเท็มเด็ดของวันนี้กัน ที่เขาว่ากันว่า ได้นำวัตถุดิบที่เป็นส่วนผสมหลักของสบู่ ได้ขุดมาจากไร่ จากสวนกันเลยทีเดียว รับรองว่าปลอดภัยไร้สายเคมีแน่นอน เพราะไม่ได้ฉีดยาฆ่าแมลง แฮร่~~ มุข 5 บาท 10 บาทก็ยังเอามาเล่น ฮ่าๆๆ แบรนด์นั้นก็คือ สบู่เคบราเทอร์ ที่ได้นำสารสกัดที่มีคุณประโยชน์จากพืชในสวน มาบำรุงผิวของเราให้ดียิ่งขึ้น

สบู่เคบราเทอร์ เป็น สบู่ผิวขาว และ ลดสิว ได้เป็นอย่างดี ปลอดภัย เพราะทางแบรนด์ได้นำวัตถุดิบจากธรรมชาติ ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อผลอันตรายต่อผิวของเราแน่นอน สูตรที่วันนี้ลูกเต๋าได้เลือกมารีวิว นั่นก็คือ สูตร K.Brothers RICE MILK COLLAGEN SOAP หรือ สบู่น้ำนมข้าว ขนาด 100 G. ขนาดก้อนนี่ใหญ่ใช้ได้เลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าใช้ได้นาน ไม่ต้องกลัวหมดไว ที่ลูกเต๋าเลือกสูตรนี้มาทดลองใช้ เนื่องจากได้รู้มาว่าเป็นสูตรที่ขายดีที่สุด เป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์ เพราะช่วยในเรื่องการฟื้นฟู ปรับสภาพผิวให้ดูขาวใสขึ้น และช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มจากส่วนผสมของคอลลาเจล ซึ่งประจวบเหมาะตรงที่ลูกเต๋ากำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้พอดี เลยไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงเลือกสูตรนี้มาทดลอง

ลูกเต๋าใช้ทำความสะอาดผิวกายเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น สำหรับใครที่รู้ว่าตัวเองเป็น คนที่มีผิวแพ้ง่าย ลูกเต๋าไม่แนะนำให้ใช้ เนื่องจากอาจจะเกิดผลระคายเคืองต่อผิวได้ ในขณะที่ลูกเต๋าอาบน้ำ พอลองใช้ สบู่เคบราเทอร์ สูตรน้ำนมข้าว แล้วรู้สึกว่า ตัวสบู่ทำความสะอาดได้สะอาดหมดจด ถูแล้วเกิดฟองพอเหมาะ สำหรับการอาบน้ำพอดี ยิ่งถูฟองยิ่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ ฟองสบู่ละเอียด มีกลิ่นที่หอม กลิ่นน้ำนมข้าวนี่ลอยคลุ้งอยู่ในห้องน้ำทำให้สดชื่น เมื่ออาบน้ำเสร็จ กลิ่นสบู่ยังติดอยู่ที่ผิวกายของเราคือมันดจีย์ เวลานอนก็สบายตัว เพราะกลิ่นน้ำนมข้าวทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ~~ ฟินไปอี้กกก

หลังจากที่ลูกเต๋าได้ทดลองใช้ สบู่เคบราเทอร์ มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ กับอีก 3 วัน (ตั้งใจว่าจะถ่าย วันที่ 7 แต่ใช้จนลืมวันเลยคืนกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ) สิ่งที่สังเกตได้ชัดเจนเลยก็คือ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น และจุดด่างดำที่ผิวก็แลดูจางลง ถือว่าทำความสะอาดและบำรุงผิวได้ดีเยี่ยม ขอบอกว่าพลาดไม่ได้เลยจ้าไอเท็มตัวนี้ สำหรับสบู่ที่ทั้งทำความสะอาดและบำรุงได้ในตัวเดียวกัน ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพท์ได้อย่างชัดเจนแบบนี้ หาซื้อก็ง่ายแสนง่ายไม่ต้องเดินตากแดด ตากลมออกไปซื้อข้างนอก เพราะว่าสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วจ้า มันสะดวกจริงกะไรจริงยุคนี้ แนะนำให้ลองซื้อมาใช้ดู ราคาก็ไม่แพง เพียงแค่ก้อนละ 50 บาท ถือว่าราคาคุ้มค่ากับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับจริงๆ ปล. ผลลัพท์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ล่ะบุคคล เพราะพื้นผิวของคนเราแตกต่างกันนะครับ

สบู่เคบราเทอร์ มีทั้งหมด 6 สูตร มากันในชื่อ K.Brothers Beauty in The Garden collection soaps ดังนี้

• K.Brothers RICE MILK COLLAGEN SOAP (สบู่น้ำนมข้าว) ช่วยในเรื่องการฟื้นฟู ปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น และช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มจากคอลลาเจน กลิ่นหอมจากน้ำนมข้าวช่วยให้ผ่อนคลาย • K.Brothers TOMATO COLLAGEN SOAP (สบู่มะเขือเทศ) มีเม็ดสครับช่วยขจัดผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวอมชมพู ด้วยไลโคปีนจากมะเขือเทศ ผิวนุ่มชุ่มชื่นจากคอลลาเจน • K.Brothers LAVENDER RICE MILK SOAP (สบู่น้ำนมลาเวนเดอร์) มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากลาเวนเดอร์ ช่วยทำให้นอนหลับพักผ่อนอย่างสบายมากขึ้น ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดจากลาเวนเดอร์ช่วยขจัดแบคทีเรียและช่วยลดผื่นคัน • K.Brothers JASMINE GLUTA SOAP (สบู่มะลิ) ในดอกมะลิมีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดแบคทีเรีย ช่วยยับยั้งการเกิดใหม่ของสิว มีส่วนผสมของกลูต้าทำให้ผิวแลดูขาวเนียน • K.Brothers CARROT & PAPAYA SOAP (สบู่แครอทและมะละกอ) ช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดีจากสารสกัดของมะละกอและแครอท ช่วยทำให้ผิวกายแลดูสุขภาพดีอย่างมีออร่า มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ผิวกายแลดูอ่อนกว่าวัย • K.Brothers VITAMIN AC&E SOAP (สบู่ผสมวิตามิน) วิตามินจาก เอซี และอี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิว ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยทำให้ผิวแลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส

ติดตามข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ Website : www.k-brothers.co.th Facebook: K.Brothers Thailand Line@: @k.brothers

ช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อสั่งมากกว่า 300 บาทผ่าน shopee  https://shopee.co.th/kbrothersthailand

ครั้งหน้าลูกเต๋าจะมาเล่าหรือรีวิวอะไรให้ดูนั้นฝากติดตามไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

31 views0 comments

Recent Posts

See All
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page