top of page
Search
  • Writer's picturekprayunraput

Review RICE MILK COLLAGEN SOAP

Review : K.Brothers Beauty in The Garden collection soaps : RICE MILK COLLAGEN SOAP สบู่น้ำนมข้าว


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้อบมีของมานำเสนออีกแล้ววว นั่นก็คือสบู่ของแบรนด์ K.Brothers (เคบราเทอร์) นั่นเองงงงงง  หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูกับแบรนด์นี้ แต่ขอบอกว่าเป็นแบรนด์ไทยที่โกอินเตอร์ไปขายที่ต่างประเทศด้วยน้าา

ทั้งหมดมี 6 สูตร คือ

• LAVENDER RICE MILK SOAP • RICE MILK COLLAGEN SOAP • TOMATO COLLAGEN SOAP • JASMINE GLUTA SOAP • CARROT & PAPAYA SOAP • VITAMIN AC&E SOAP

วันนี้ที่อบได้มาลองเป็นตัว RICE MILK COLLAGEN SOAP หรือสบู่น้ำนมข้าวคอลลาเจน ซึ่งเป็นตัวที่ขายดีอันดับหนึ่งของบริษัทเลยจ้า

ซึ่งสูตรนี้เค้าเป็นสบู่ผิวขาว ลดสิว เค้าจะมีคอลลาเจน วิตามินบี 3 มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว แถมยังมีกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย

แต่ก่อนที่เราจะไปถึงขั้นตอนการลองใช้ เรามาดูปัญหาผิวของอบก่อนดีกว่าเนอะ อบเป็นคนผิวสองสี ชอบอยู่กลางแจ้ง ไปทะเล เลยทำให้ผิวเราที่เข้มอยู่แล้ว ยิ่งเข้มเข้าไปอีก เอาจริงๆ เราไม่ได้กังวลเรื่องขาวไม่ขาวหรอก แต่การที่เราตากแดดเยอะ มันทำให้ผิวเราหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เนียนเรียบ และหม่นหมองไม่สดใส (ผิวหมองคนละอย่างกับสีผิวเข้มนะคะ บางคนสีผิวเข้มแต่ผิวเค้าเนียนใส ชุ่มชื่น โกลวๆ สวยๆ เลยก็มีน้า)

ซึ่งสบู่ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ในเรื่องที่จะให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนนุ่มขึ้นนั่นเอง

📷📷

วิธีใช้งานก็ง่ายๆ เลย ใช้แทนสบูฟอกผิวตัวได้ตามปกติจ้า **แต่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเด้อ ใครผิวแพ้ง่ายไม่แนะนำน้าา

สิ่งแรกที่ประทับใจเลยคือกลิ่น เป็นสบูที่กลิ่นหอมมมมมมมมมากๆ อาบไปฟินไป แถมยังมีกลิ่นติดตัวหลังอาบเสร็จออกมาด้วยน้า (หอมจนคุณแม่ถามว่าใช้สบู่อะไร หอมจัง) ฟองขึ้นง่าย ให้ฟองเยอะดี เป็นฟองนุ่มๆ ละเอียดปานกลาง อาบเสร็จแล้วผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ ซึ่งดีมากๆ โดยเฉพาะร้อนๆ แบบบ้านเรา เพราะมันไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องทาโลชั่นตามอ่ะ (บอกตามตรงร้อนๆแบบนี้อบไม่ชอบทาโลชั่นเลย มันเหนียวเหนอะหนะ ถึงโลชั่นจะบางยังไง หรือซึมง่ายยังไงมันก็รู้สึกว่าเหนียวๆ อยู่ดี) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อสุขภาพผิวที่ดี เราก็ยังคงต้องบำรุงด้วยโลชั่นอยู่ดีนะค้าาา

หลังใช้ง่ายไป 1 สัปดาห์ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ที่เคยเป็นรอย tan line ก็หายไปแล้วจ้า ผิวนุ่ม ดูโกลวๆ สว่างและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื่องจากถ่ายกับแสงธรรมชาติ สภาพแสงอาจจะไม่เป๊ะนัก แต่อบก็พยายามถ่ายให้ได้แสงเดียวกัน ความสว่างเท่าๆ กัน จะเห็นว่าแขนดูสว่างขึ้น ไม่หมองคล้ำเท่าเดิมแล้ววว ขอบอกว่าปลื้มมากๆ กับสบู่ตัวนี้ ตอนนี้แบ่งกันใช้กับคุณแม่เรียบร้อยแล้วจ้าาา

ก็จบกันไปเท่านี้นะคะสำหรับการรีวิว เพื่อนที่สนใจสั่งซื้อ สามารถติดต่อ/หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งข้างล่างเลยจ้า

Website : www.k-brothers.co.th/ Facebook: K.Brothers Thailand Line@: @k.brothers

ช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อสั่งมากกว่า 300 บาทผ่าน shopee https://shopee.co.th/kbrothersthailand

74 views0 comments

Recent Posts

See All
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page